Âm đạo ra dịch hôi ở cuối thai kỳ có sao không?

24, Tháng 5, 2023 |

ADMINISTRATOR

Views Count 214
Comments Count

Hỏi

 

Chào bác sĩ, cho em hỏi vợ em đang trong thời gian mang thai ở chu kỳ gần cuối âm đạo có dịch, chất dịch này không màu và có mùi hôi. Bác sĩ cho em hỏi âm đạo chảy dịch hôi khi mang thai thời kỳ cuối có sao không? Em cảm ơn.

 

Khách hàng ẩn danh

 

Trả lời

 

Được giải đáp bởi đội ngũ Bác sĩ Chuyên khoa - Khoa Sản phụ khoa, hệ Thống Y Khoa Diamond TP. HCM.

 

Chào bạn, với câu hỏi “Âm đạo ra dịch hôi ở cuối thai kỳ có sao không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

 

Trong giai đoạn thai kỳ, đặc biệt trong ba tháng cuối, tình trạng tiết dịch âm đạo thường hay gặp. Nguyên nhân có thể do sinh lý, són tiểu, viêm nhiễm âm đạo hoặc vỡ ối,…

 

Âm đạo ra dịch hôi ở cuối thai kỳ có sao không?

 

Tùy vào chất dịch âm đạo mà kết quả chẩn đoán có thể khác nhau, do đó điều trị sẽ được thay đổi theo chẩn đoán. Trong một số trường hợp, rỉ ối có thể từ từ và nhầm lẫn với các tình trạng tiết dịch khác, do đó bạn hãy đến khám để bác sĩ xác định nguyên nhân tiết dịch và có phương pháp điều trị thích hợp.

 

Để đặt lịch khám, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài (𝟬𝟮𝟴) 𝟯𝟵𝟯𝟬 𝟳𝟱 𝟳𝟱 hoặc đặt lịch trực tiếp website https://ykhoadiamond.com/ trên toàn Hệ Thống Y Khoa Diamond để được hỗ trợ.

 

Tham khảo ngay gói khám thai tại Hệ Thống Y Khoa Diamond.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tầm soát dị tật thai nhi và các phương pháp tầm soát phổ biến

29, Tháng 5, 2024 |

Admin

Tầm soát dị tật thai nhi và các phương pháp tầm soát phổ biến

Tầm soát dị tật thai nhi là một phần quan trọng của chăm sóc thai kỳ, nhằm phát hiện sớm các bất thường hoặc dị tật ở thai nhi. Quy trình này bao gồm nhiều xét nghiệm và siêu âm để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Dưới đây là một số phương pháp và thông tin liên quan.
Views Count 215
Comments Count
Đọc thêm

Đối tác y khoa Diamond